Bỏ qua để đến Nội dung

Bài viết

Làm thế nào để nằm trong

11% doanh nghiệp thành công?

“Đã đến lúc chuyển đổi số rồi!”

Đọc bài viết

Không phải doanh nghiệp

nào cũng có thể (?)

“Không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng!”

Đọc bài viết

Định nghĩa và bản chất - 

Vì sao DN lạc đường?

"89% các doanh nghiệp chuyển đổi số thất bại."

Đọc bài viết

Cẩm nang Chuyển đổi số

CRM( Customer Relationship Management) l​à gì?

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một chiến lược kinh doanh để tạo và duy trì một mối quan hệ bền vững, tạo sự hài lòng và phục vụ khách hàng tốt hơn

CRM giúp nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng khả năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng để đạt được doanh thu lớn hơn.

CRM giúp cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và tạo động lực cho khách hàng để tiếp tục mua hàng

CRM cung cấp dữ liệu và thông tin cần thiết để dự đoán xu hướng và phân tích hiệu quả của các chiến dịch, giúp cải thiện quyết định kinh doanh

Tìm hiểu thêm

Bán hàng B2B - Những điều cần biết

B2B là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Business to Business”. Hiểu đơn giản thì bán hàng B2B là một hình thức giao dịch kinh doanh, buôn bán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

  Mô hình B2C tiếp cận khách hàng với data dữ liệu lớn với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Trong khi các doanh nghiệp B2B tiếp cận khách hàng yêu cầu kỹ năng cao trong việc thuyết phục khách hàng chọn mua các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Tìm hiểu thêm

Xây dựng chân dung khách hàng

 Khách hàng của Oristar là các doanh nghiệp (business) cho nên tài liệu về chân dung khách hàng cẩn chỉ rõ đặc điểm đối tượng doanh nghiệp nằm trong phân khúc thị trường mục tiêu của công ty để nhân viên sale nắm được và hiểu đâu là đối tượng cần hưởng tới và tập trung chăm sóc. Trong hồ sơ chân dung khách hàng tổ chức cần làm rõ những nội dung bao gồm: ngành nghề, lĩnh vực hoạt động, quy mô, hình thức kinh doanh, đặc điểm mua hàng/bán hàng, vấn đề của doanh nghiệp…

Tìm hiểu thêm